Monday, May 25, 2015

Các lưu ý để giúp chọn T-shirt phù hợp

Phong cách thời trang của nam giới luôn xem trọng tới cái nhìn nam tính & lịch lãm, chính vì vậy mà các y phục của phái nam thông thường chả mấy đa dạng và nhiều phong cách giống như phụ nữ. Và Ewok PSA cũng không ngoại lệ, tuy vậy nếu bạn khéo léo ở trong chuyện mix món đồ thì cánh mày râu vẫn luôn luôn trẻ trung & nổi bật mỗi ngày.

Rất nhiều người luôn luôn tưởng rằng t-shirts cực kỳ dễ bận, chả đúng như vậy. Nếu mà không biết làm thế nào để chọn lựa, mọi người vẫn có thể dễ dàng hóa thành một người lôi thôi lết thết. 1 vài mách nhỏ về bí quyết lựa chọn Fett Life sau đây sẽ có thể khiến mọi người hóa thành một anh chàng nam tính, vạm vỡ, bộc lộ được vẻ đẹp mạnh mẽ của nam giới.

Hãy chọn mua size lý tưởng


Vấn đề thứ nhất bạn hãy lưu ý đó chính là mua đúng kích cỡ. Với cái nào cũng thế, vấn đề lựa chọn chả đúng kích thước có thể tạo nên nhiều vấn đề bất tiện. Cứ thử nghĩ một bạn sử dụng áo thun nam rộng thùng thình hoặc bó quá xuống phố, dĩ nhiên sẽ hết sức kì cục đúng không nào. Một cái áo phông đều sẽ có 1 kích thước riêng biệt của nó, nó sẽ vừa với kích tất của thân thể vì vậy chúng ta nên cố gắng chọn lựa sao cho vừa vặn. Không nên thấy mẫu áo thun nam đó phong cách quá, hay là độc đáo quá mà quên kích cỡ. Chỉ có phù hợp size thì nó mới có khả năng đôn lên dáng vóc cơ bắp mạnh mẽ của mày râu.

ao thun nam

 

 

Chiều dài cần phù hợp


Tức là chẳng được quá dài cũng chẵng được quá ngắn. Độ dài của cái áo thun nam vô cùng quan trọng ở việc ảnh hưởng phong cách của mọi người. Độ dài vừa tầm cho một chiếc áo phông tốt nhất nên cách vòng eo độ 2,5cm hoặc là có 1 chỉ tiêu nữa chính là cách lỗ rúng chừng 4 tới 6 cm. Khâu lựa chọn chính xác chiều dài sẽ giúp cho bạn nhìn lung linh hơn, xì tai hơn.

 

Để ý tới vòng 1


Khi đã giải quyết được 2 điều phía trên thì công việc tiếp theo đó chính là mọi người cần chú ý tới ngực. Nếu bạn là 1 người đàn ông có vóc dáng đều đặn hoặc body thì cần chọn sắm những kiểu áo thun nam body có cổ áo chữ V, chúng sẽ góp phần đôn lên phần vai và vòng ngực vậm vạp của bạn. Với một số các bạn gầy gò thì tuyệt đối không được chọn lựa áo thun nam với phần cổ áo khoét sâu, như thế nhìn chúng ta gầy hơn nữa đó.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Tương tự ngực, tay áo cũng hết sức quan yếu trong việc chọn lựa áo thun nam. Nó cần phải vừa vặn với bắp tay, chiều cao khoảng trên bắp tay một chút. Phần cổ tay không nên dài quá cũng chớ có rộng quá, nó sẽ khiến cho các bạn biến thành 1 chàng trai gầy gò, yếu ớt mà thôi.

Mong rằng với những bí kiếp phía trên, bạn sẽ mau chóng hơn trong việc lựa chọn cho mình một mẫu áo thun nam vừa ý.

Xem ngay những mặt hàng về áo thun nam: Catalina Wine Mixer

No comments:

Post a Comment