Saturday, April 25, 2015

Vài lời khuyên giúp phái nam chọn chọn và diện áo thun Avengers trông thật đẹp

Áo thun (Cool T-shirts) là 1 trong những áo thông dụng và dễ phối đồ đối với các bạn nam, giúp con trai tha hồ khoe thân hình và thể hiện sự năng động.Các bạn nam có thể mặc áo thun Avengers đi đến khu mua sắm, đi chơi, đi làm hơn nữa là cả đi party, đi đám cưới. Tuy nhiên, chàng có thắc mắc làm thế nào để thật lịch lãm với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay chưa? Ngay đây là các mẹo nhỏ bạn nam cần biết mỗi khi chọn mua áo thun Avengers:


1.Kích cỡ phải phù hợp: quy luật đầu tiên khi chọn lựa áo luôn là phải phù hợp và vừa vặn. Đây là lưu ý quan trọng khi bạn trai có dáng người đầy đặn hoặc mỏng, bởi vì chiếc áo thun Avengers được may nhằm giúp bạn trai trang bị cho những cái nhìn về body của mình một thu hút.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Chiều dài áo vừa đủ: khi áo thun Avengers quá dài hay quá ngắn sẽ mất đi sự cân đối toàn bộ tỷ lệ hình thể của người diện nó. Chiều dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với độ dài này, cái áo của bạn trông sẽ chất hơn thậm chí khi bạn chỉ khoác độc nhất một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun mother'a day t-shirts.


3.Phần ngực : khi đã đã tìm được cái áo vừa vặn bạn nên lưu ý tới chỗ ngực của áo. Những loại áo có phần họa tiết phía trước ngực hay áo thun Avengers sẽ giúp làm tôn phần cơ vai và ngực của chàng trai trẻ ngay cả khi bạn không có phần trên vạm vở như mong muốn.


4.Phần tay áo thun Avengers : nên nhớ lựa chọn để vừa vặn với phần bắp tay, chiều dài nên rơi vào tầm trên phía trên bắp tay của mỗi người. Khi làm theo đúng thủ thuật này, cánh tay của bạn nam sẽ thấy được rõ hơn cho dù chàng trai trẻ có kéo cơ bắp của phái nam hay không. Xem thêm áo thun Funny Tees.

Funny Avengers T shirts


5.Đường viền cổ áo : nếu các bạn nghĩ bạn có phần cổ đầy đặn nên lựa chọn cổ áo rộng cho việc khoe phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, dáng người nở nang sẽ khiến bạn bận thu hút hơn cả mong đợi trong một chiếc áo thun Avengers. Nhưng thực tế, không phải tất cả phái mạnh đều đến phòng tập theo thời gian biểu để sở hữu vóc dáng tiêu chuẩn. Thay vì biến đổi khuôn người của của chính bạn, sử dụng các ghi chú giúp cải thiện đáng kể cách chọn mua áo sao cho vừa người và không làm tốn quá nhiều thì giờ hay nhiều tiền cho việc mua sắm. Nguồn: http://www.Sunfrogshirtscoupon.Us/ và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment